share

5 สินค้าญี่ปุ่น ที่คนไทยนิยมนำเข้าจากญี่ปุ่น ในช่วงสิ้นปี

Last updated: 4 Dec 2023
143 Views
ของฝากจากญี่ปุ่น

หากพูดถึงสินค้านำเข้าแล้ว หลายคนอาจแนะนำบริการ Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นมาที่ไทย เพราะสินค้าญี่ปุ่นมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ คุณภาพดี ทนทาน ฟังก์ชันสอดรับทุกการใช้งาน และมีความแปลกใหม่ เหมาะกับการสั่งซื้อเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่สุด ๆ แถมยิ่งซื้อในช่วงเทศกาลมากเท่าไหร่ ราคายิ่งถูก

Smile Shipping ได้รวบรวม 5 สินค้าญี่ปุ่นที่คนไทย สั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่น หรือประมูลสินค้าญี่ปุ่น เป็นของฝากจากญี่ปุ่น ช่วงส่งท้ายปีมากที่สุดมาฝากกัน จะมีสินค้าอะไรบ้าง ตามไปเช็กกันเลยดีกว่า

  1. โมเดลฟิกเกอร์สะสมอนิเมะ

    สินค้าญี่ปุ่นที่คนไทยสั่งซื้อมากที่สุด เพราะโมเดลฟิกเกอร์ที่เป็นของแท้ถูกลิขสิทธิ์ล้วนผลิตจากประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งคนวัยไหน ๆ ก็สะสมฟิกเกอร์จากตัวละครในดวงใจได้ ดังนั้น หากจะใช้บริการนำเข้าสินค้าญี่ปุ่นเพื่อสั่งซื้อโมเดลฟิกเกอร์เป็นของขวัญส่งท้ายปีถือเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย


    2. ไม้กอล์ฟ

    ไม้กอล์ฟบางรุ่นไม่มีขายในไทย หรืออาจจะมีขายแต่มีราคาแพงกว่าที่ญี่ปุ่น การสั่งซื้อไม้กอล์ฟจากญี่ปุ่น ถือเป็นทางเลือกที่ดี เพราะที่ญี่ปุ่นมีแบรนด์ไม้กอล์ฟและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่หลากหลาย เพราะกีฬากอล์ฟเป็นกีฬายอดฮิตของคนญี่ปุ่น จึงไม่แปลกเลยที่คนไทยจะชอบสั่งซื้อในช่วงสิ้นปี

    3. เครื่องดนตรี

    พูดถึงเครื่องดนตรีแล้ว ก็คงนึกถึงแบรนด์ดังอย่าง Yamaha, Takamine หรือ Kawai ใช่ไหม ? เพราะแบรนด์เหล่านี้ผลิตในญี่ปุ่น เครื่องดนตรีที่ได้จึงมีคุณภาพดีทั้งมือหนึ่งและมือสอง แถมบางชนิดมีราคาถูกกว่าที่ไทย ใครยังไม่มีของขวัญส่งท้ายปี ขอแนะนำเป็นเครื่องดนตรีญี่ปุ่นนี่เล
     

    4. สินค้าแฟชั่น

    เพราะคนญี่ปุ่นมีนิสัยชอบแต่งตัว จนกลายเป็นผู้นำด้านแฟชั่นที่มีอิทธิพลทั่วโลก ทำให้มีเสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องประดับ และรองเท้าที่หลากหลาย แปลกใหม่ และไม่มีในไทย ! จะซื้อไปใช้เองก็ได้ หรือสั่งซื้อเป็นของขวัญส่งท้ายดีให้คนที่รักก็ดีเช่นกัน


    5. อะไหล่รถยนต์ มือสอง

    คนทั่วไปคงสงสัยว่าทำไมต้องลงทุนสั่งซื้ออะไหลรถยนต์จากญี่ปุ่น สั่งซื้ออะไหล่นรถยนต์จากญี่ปุ่น แต่สำหรับคนรักรถยนต์แล้ว ถือเป็นโชคดีที่จะได้สั่งซื้ออะไหล่รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ เช่น ล้อแม็ก เบาะรถยนต์ เครื่องยนต์ หรือของตกแต่งรถสภาพดีเยี่ยมในราคาถูกสุด ๆ ! ใครต้องการปรับแต่งรถใหม่ อะไหล่รถยนต์ญี่ปุ่นคือคำตอบ

     
    อยากได้สินค้าญี่ปุ่นแบบไหน Smile Shipping พร้อมนำเข้าสินค้าญี่ปุ่น มาให้ถึงที่ เพราะเรามีทีมแอดมินคอยดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่การสั่งซื้อวสินค้าญี่ปุ่น หรือประมูลสินค้าญี่ปุ่น ในราคาที่ถูกกว่า ช่วยเคลียร์ภาษีให้ จนถึงการนำเข้าสินค้าญี่ปุ่นเข้าไทย พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านตรงเวลา
สนใจนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่น
สั่งซื้อ ประมูลสินค้าญี่ปุ่น


บทความที่เกี่ยวข้อง
นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นมือสอง
การสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่นมือสองกลายเป็นทางเลือกที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคที่ต้องการคุณภาพและความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือสินค้าสะสม สินค้าญี่ปุ่นมือสองมีเสน่ห์และคุณค่าที่ไม่เหมือนใคร นี่คือเหตุผลที่ทำไมคุณควรพิจารณาสั่งสินค้าญี่ปุ่นมือสอง:
5 Jan 2024
สินค้าห้ามนำเข้าจากญี่ปุ่น
ขาชอปต้องระวัง ! นำเข้าสินค้าญี่ปุ่น ชิ้นไหนหิ้วเข้าไทยไม่ได้
26 Dec 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy