share

5 เว็บไซต์ซื้อของญี่ปุ่น อยู่บ้านก็ชอปได้ ราคาสบายกระเป๋า

Last updated: 17 Dec 2023
123 Views
เว็บไซต์ซื้อของจากญี่ปุ่น

ด้วยความก้าวหน้าของอินเทอร์เน็ต ทำให้การนำเข้าสินค้าญี่ปุ่นในปัจจุบันเป็นเรื่องง่ายมาก เพียงแค่ค้นหาและสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปซื้อถึงประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังได้ราคาสินค้าญี่ปุ่นที่ถูกกว่าอีกด้วย วันนี้ Smile Shipping จะมาแนะนำ 5 เว็บไซต์ซื้อของสินค้าญี่ปุ่นยอดนิยมมาฝากกัน

1.Yahoo Auction

   เว็บไซต์ตลาดของมือสองที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น มีสินค้าให้เลือกซื้อครบทุกประเภท ไม่ว่าเป็นเสื้อผ้า ฟิกเกอร์ อุปกรณ์กีฬา และอื่น ๆ จุดเด่นของเว็บไซต์นี้ คือ การประมูลราคาสินค้าญี่ปุ่น โดยผู้ขายจะตั้งราคาพื้นฐานและระยะเวลาเอาไว้ จากนั้นผู้ซื้อจะแข่งประมูลให้ได้ราคาที่คุ้มที่สุด ใครประมูลชนะจะได้เป็นเจ้าของสินค้าและทำการชำระเงินได้เลย

2. Mercari
   อีกหนึ่งเว็บไซต์ซื้อสินค้ายอดนิยมของญี่ปุ่น ที่มีทั้งสินค้าญี่ปุ่นมือหนึ่งและมือสองให้เลือกชอปได้ตามต้องการ จุดเด่นของเว็บไซต์ Mercari คือ การแบ่งหมวดหมู่สินค้าตามประเภทเพื่อความสะดวกในการค้นหาสินค้า อีกทั้งยังให้ราคาที่สมเหตุสมผล เนื่องจากผู้ขายได้รวมค่าจัดส่งไว้กับราคาสินค้าเรียบร้อยแล้ว


3. Rakuten
   เว็บไซต์ให้บริการซื้อขายสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วญี่ปุ่น โดยผู้ขายทั้งรายย่อยและแบรนด์ต่าง ๆ สามารถพัฒนาและออกแบบร้านค้าและทำโปรโมชันเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อให้ได้มากที่สุด ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนกำลังชอปปิงในห้างสรรพสินค้า มีสินค้าญี่ปุ่นคุณภาพดีให้เลือกได้หลากหลาย เช่น โมเดลฟิกเกอร์ เสื้อผ้า รองเท้า เกม และ สมาร์ตโฟน เป็นต้น 


4. Amazon.co.jp
   เว็บไซต์ซื้อของจากญี่ปุ่นยอดนิยมของคนไทย เนื่องจากมีคำอธิบายรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้าจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษ ช่วยเพิ่มความเข้าใจในขั้นตอนต่าง ๆ ได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการคำนวณภาษีนำเข้าสินค้า ทำให้สามารถรู้ตัวเลขค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ต้องเตรียมได้ทันที


5. Surugaya
   สำหรับใครที่เป็นสาวกอนิเมะ แฟนพันธุ์แท้ J-Pop และนักสะสมของตัวยง ขอแนะนำเว็บไซต์ Surugaya ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าญี่ปุ่นจำพวกของเล่น มังงะ โมเดลฟิกเกอร์ ซีรีส์ อัลบั้ม และสินค้าหายากจากร้านต่าง ๆ ทั่วญี่ปุ่นในราคาถูก อีกทั้งยังมีคำอธิบายสินค้าไว้อย่างครบถ้วน เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่นได้อย่างดี


   สำหรับใครที่ต้องการนำเข้าสินค้าญี่ปุ่นจาก 5 เว็บไซต์นี้ แต่ไม่มั่นใจที่จะดำเนินการขั้นตอนต่าง ๆ ด้วยตัวเอง Smile Shipping ยินดีให้บริการอย่างมืออาชีพ ด้วยทีมงานแอดมินที่เชี่ยวชาญเรื่องการสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่นมากว่า 5,000 รายการ ช่วยประมูลราคาสินค้าในราคาที่คุ้มที่สุดตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยต่อราคาสินค้ากับร้านค้าเพื่อให้ได้ราคาที่ถูกกว่า พร้อมกับเคลียร์ภาษีนำเข้าให้เสร็จสรรพ 


อ่านรายละเอียดต่าง ๆ ขั้นตอนการใช้บริการกับ Smile Shipping ได้ที่นี่
https://www.smileshipping-th.com/ 


Reference:

ลงทุนแมน

Chill Chill Japan

PoriStory

TsunaguLocal

บทความที่เกี่ยวข้อง
นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นมือสอง
การสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่นมือสองกลายเป็นทางเลือกที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคที่ต้องการคุณภาพและความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือสินค้าสะสม สินค้าญี่ปุ่นมือสองมีเสน่ห์และคุณค่าที่ไม่เหมือนใคร นี่คือเหตุผลที่ทำไมคุณควรพิจารณาสั่งสินค้าญี่ปุ่นมือสอง:
5 Jan 2024
สินค้าห้ามนำเข้าจากญี่ปุ่น
ขาชอปต้องระวัง ! นำเข้าสินค้าญี่ปุ่น ชิ้นไหนหิ้วเข้าไทยไม่ได้
26 Dec 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy