share

พาส่อง 4 เหตุผลที่ควรสั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากญี่ปุ่นด่วน ! ชอปตอนนี้ ราคาดีกว่าในชอป

Last updated: 24 Apr 2024
22 Views
นำเข้ากระเป๋าแบรนด์เนม

ญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประเทศผู้นำแฟชั่นที่โด่งดังระดับโลก จึงมีสินค้าแฟชั่นที่หลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า แว่นตา รองเท้า โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่หลายคนให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะมีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าในไทย จึงมีการนำเข้าสินค้าญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น มาดูกันดีกว่าว่า ทำไมควรสั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากญี่ปุ่น ณ เวลานี้

1. เงินเยนญี่ปุ่นกำลังอ่อนค่า ราคากระเป๋าแบรนด์เนมถูกลง ในขณะเดียวกัน เงินบาทไทยกลับมีแนวโน้มแข็งค่าขึ้น เมื่อเทียบอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างเงินเยนกับเงินไทยแล้ว

2. มีรุ่นกระเป๋าแบรนด์เนมให้เลือกหลากหลายกว่า
ด้วยความที่ญี่ปุ่นโดดเด่นเรื่องแฟชั่น ทำให้เกิดแนวทางการแต่งตัวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ฮาราจูกุ สไตล์โลลิต้า สไตล์เจแปนพังก์ ฯลฯ แถมยังเป็นฐานการผลิตกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังต่าง ๆ จึงมีการออกแบบกระเป๋าที่สวยงาม และมีสไตล์ที่หลากหลายเพื่อให้เข้ากับแฟชั่นญี่ปุ่น จึงไม่แปลกที่จะมีรุ่นกระเป๋าให้เลือกมากกว่าในไทย

3. กระเป๋าแบรนด์เนมญี่ปุ่นมือสองยังคงมีสภาพดี
ด้วยนิสัยของคนญี่ปุ่นที่มีความอ่อนโยน ใช้และดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างพิถีพิถัน ทำให้กระเป๋ายังอยู่ในสภาพดีเหมือนใหม่ และสามารถนำไปขายต่อให้กับร้านค้า หรือเว็บไซต์ซื้อของญี่ปุ่นในราคาที่สมเหตุสมผลได้ ด้วยเหตุนี้ คนไทยที่ชื่นชอบแฟชั่นจึงหันมาสั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกันมากขึ้น

4. มีบริการ Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นช่วยอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อ
การใช้บริการ Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นที่มีความน่าเชื่อถือ และเป็นมืออาชีพอย่าง Smile Shipping จะช่วยให้การสั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากญี่ปุ่นง่ายนิดเดียว ดูแลครบทุกขั้นตอนทั้งการเลือกกระเป๋าผ่านเว็บไซต์ซื้อขายสินค้าญี่ปุ่น เช่น Yahoo Auction และ Mercari การประมูลหรือต่อรองราคา การเคลียร์ภาษี รวมทั้งการนำเข้าสินค้าที่มีความรัดกุม ทำให้ผู้สั่งซื้อได้รับกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมอีกสองต่อ

นี่คือ 4 เหตุผลที่ผู้สั่งซื้อควรนำเข้ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองจากญี่ปุ่นด่วน ! นอกจากจะได้ในราคาที่ถูกกว่าในชอปที่ไทยแล้ว ยังเป็นการหมุนเวียนกระเป๋ามือสองที่มีสภาพดีให้เกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาบริการ Shipping ช่วยนำเข้ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองในราคาประหยัดกว่าชอปในไทย Smile Shipping ช่วยได้

ใช้บริการสั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ใช่ ในราคาที่ชอบ กับ Smile Shipping คลิกเลย: https://www.smileshipping-th.com/


Ref:
ธนาคารแห่งประเทศไทย
ลงทุนแมน
PPTV
Wonderfulpackage

บทความที่เกี่ยวข้อง
นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นมือสอง
การสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่นมือสองกลายเป็นทางเลือกที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคที่ต้องการคุณภาพและความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือสินค้าสะสม สินค้าญี่ปุ่นมือสองมีเสน่ห์และคุณค่าที่ไม่เหมือนใคร นี่คือเหตุผลที่ทำไมคุณควรพิจารณาสั่งสินค้าญี่ปุ่นมือสอง:
5 Jan 2024
สินค้าห้ามนำเข้าจากญี่ปุ่น
ขาชอปต้องระวัง ! นำเข้าสินค้าญี่ปุ่น ชิ้นไหนหิ้วเข้าไทยไม่ได้
26 Dec 2023
นำเข้าสินค้าพรีออเดอร์ญี่ปุ่น
การพรีออเดอร์สินค้าญี่ปุ่นเป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นแท้ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, ของใช้ในบ้าน, ของเล่น, หรือแม้กระทั่งสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น การพรีออเดอร์เหล่านี้มักจะเป็นการสั่งซื้อสินค้าที่ยังไม่เปิดตัวในตลาดหรือสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าที่หายากและมีความพิเศษได้ง่ายขึ้น
26 Dec 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy