share

เคล็ด (ไม่) ลับเลือก Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นให้ตอบโจทย์ ฉบับ Smile Shipping

Last updated: 30 Nov 2023
206 Views
เคล็ดไม่ลับนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่น

       ประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องสินค้าคุณภาพดี มีความพิถีพิถัน ใช้งานได้หลากหลาย และมีความแปลกใหม่ ใครที่ไปเที่ยวแล้วได้ซื้อสินค้าญี่ปุ่นมือหนึ่งหรือ สินค้าญี่ปุ่นมือสองกลับมา จะได้ใช้สินค้าที่ทนทานคุ้มราคาแน่นอน แต่สำหรับบางคนอาจไม่สะดวกเดินทางไปซื้อสินค้าถึงในประเทศ

       การใช้บริการ Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นอาจเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยได้

      บริษัทให้บริการ ชิ้ปปิ้งญี่ปุ่น นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นในประเทศไทยมีหลากหลาย ซึ่งมีเงื่อนไข รีวิว และการให้บริการที่แตกต่างกัน แต่จะเลือกอย่างไรให้ตอบโจทย์กับความต้องการที่สุด ?

     Smile Shipping ขอแนะนำเคล็ดลับเลือก บริษัท Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นเป็นแนวทางดี ๆ ให้กับผู้ที่จะสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่น ดังนี้

  1. ความน่าเชื่อถือของบริษัท Shipping ในการนำเข้าสินค้าญี่ปุ่น

    บริษัท Shipping จะมีความเชื่อถือแค่ไหน ต้องสามารถตรวจสอบข้อมูลได้และมีตัวตนอยู่จริง ระยะเวลาดำเนินกิจการที่ยาวนาน มีโกดังสินค้าทั้งที่ไทย และที่ญี่ปุ่น มีเคสของลูกค้าจริงๆ ที่ได้ใช้บริการนำเข้าสินค้า

    2. ระบบการให้บริการมีความทันสมัย

    ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากขึ้น บริษัท Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นที่เชื่อถือได้ควรมีระบบออนไลน์ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้สั่งซื้อได้จริง ขั้นตอนไม่ซับซ้อน เช่น ระบบขั้นสมาชิกที่มีสิทธิประโยชน์ ระบบชำระเงินผ่านบัตรเครดิต รวมทั้งเว็บไซต์บริษัทที่ใช้งานได้จริง
     
    3. เงื่อนไขการชำระเงิน

    บริษัท Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นต้องมีเงื่อนไขการชำระเงินที่ชัดเจนว่า มีค่ากดสินค้าไหม ค่าขนส่งสินค้าจากญี่ปุ่นกลับไทยเท่าไหร่ และจำนวนสินค้าขั้นต่ำที่ต้องสั่งซื้อด้วยหรือไม่ รวมถึงการมัดจำค่าสินค้า อัตราการแลกเปลี่ยน เพื่อให้ผู้สั่งซื้อรู้สึกอุ่นใจที่ได้ใช้บริการ แต่ก็ควรตรวจสอบเงื่อนไขการชำระให้ครบถ้วนด้วยเช่นกัน

    4. ติดตามการขนส่งและสถานะสินค้าญี่ปุ่นได้

    สิ่งสำคัญที่สร้างความอุ่นใจให้กับผู้สั่งซื้อได้อย่างดีที่สุด ก็คือการมีระบบติดตามการขนส่งและสถานะสินค้าญี่ปุ่นในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของบริษัท Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่น เพราะผู้สั่งซื้อสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของสินค้าญี่ปุ่นได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องคอยถามให้วุ่นวาย
     
    5. มีช่องทางการติดต่อที่ชัดเจน

    บริษัท Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ ต้องมีช่องทางการติดต่อสื่อสารที่ผู้สั่งซื้อสามารถเข้าถึงได้จริง เช่น Line Official Facebook page อีเมล เบอร์โทรศัพท์ รวมทั้งที่อยู่ของบริษัทนำเข้าสินค้าญี่ปุ่น แต่ถ้าหากไม่สามารถติดต่อได้ ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่าอาจเป็นบริษัทที่เชื่อถือไม่ได้

   หวังว่าเคล็ดลับจาก Smile Shipping จะช่วยให้สามารถเลือกบริษัทให้บริการ Shipping นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นที่ตอบโจทย์ และเชื่อถือได้เป็นอย่างดี ด้วยความห่วงใย

   ขอแนะนำให้ตรวจสอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดอย่างถี่ถ้วนก่อนสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่น หากมีข้อสงสัยในเรื่องการ Shipping สินค้าญี่ปุ่น สามารถปรึกษา Smile Shipping ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

สอบถามายละเอียดการนำเข้าสินค้าญี่ปุ่น
ประมูลสินค้าญี่ปุ่น หรือสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่น

  
บทความที่เกี่ยวข้อง
นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นมือสอง
การสั่งซื้อสินค้าญี่ปุ่นมือสองกลายเป็นทางเลือกที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคที่ต้องการคุณภาพและความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือสินค้าสะสม สินค้าญี่ปุ่นมือสองมีเสน่ห์และคุณค่าที่ไม่เหมือนใคร นี่คือเหตุผลที่ทำไมคุณควรพิจารณาสั่งสินค้าญี่ปุ่นมือสอง:
5 Jan 2024
สินค้าห้ามนำเข้าจากญี่ปุ่น
ขาชอปต้องระวัง ! นำเข้าสินค้าญี่ปุ่น ชิ้นไหนหิ้วเข้าไทยไม่ได้
26 Dec 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy